Đơn thuốc là gì?

Đơn thuốc là một văn bản trên đó bác sĩ ghi lại những loại thuốc cần thiết cho bệnh nhân. Khi đến hiệu thuốc và đưa cho dược sĩ đơn thuốc, bạn sẽ nhận được đủ các loại thuốc với liều lượng như trong đơn kê.

Đầu gối của tôi bị đau. Một tuần trước, tôi đã đi khám ở bệnh viện nhưng đầu gối của tôi vẫn đau. Tôi muốn làm kiểm tra kỹ hơn.

HOẶC nếu bạn muốn kiểm tra kỹ hơn sau khi đã khám tại cơ sở y tế tuyến quận, huyện.
Bước 4: Hãy xin cấp giấy chuyển tuyến tại cơ sở y tế tuyến quận, huyện mà bạn đã đến khám trước đó.
Bước 5: Hãy cầm theo giấy chuyển tuyến và đến cơ sở y tế tuyến tỉnh, thành phố. Sau khi được thăm khám, nếu phải phẫu thuật hoặc cần điều trị chuyên sâu, hãy xin cấp giấy chuyển tuyến tại cơ sở y tế tuyến tỉnh, thành phố.
Bước 6: Hãy cầm giấy chuyển tuyến đến bệnh viện tuyến trung ương (bệnh viện chuyên sâu hay bệnh viện trường đại học).

(TÌNH HUỐNG 2: TUYẾN QUẬN, HUYỆN ➞ TUYẾN TỈNH, THÀNH PHỐ HOẶC TRUNG ƯƠNG)

Đầu gối của tôi bị đau, tôi đã đến bệnh viện nhưng bác sĩ bảo tình trạng bệnh của tôi khá nghiêm trọng và cần phải đến bệnh viện đa khoa trường đại học ngay.

Bước 1: Bạn đến phòng khám ngoại chỉnh hình ở khu dân cư và tiếp nhận thăm khám (cơ sở y tế tuyến quận, huyện).
Bước 2: Bác sĩ nhận định bạn cần được kiểm tra kỹ hơn, bạn được cấp Giấy chuyển tuyến để đến bệnh viện đa khoa trường đại học (cơ sở y tế tuyến trung ương).
Bước 3: Bạn cầm theo Giấy chuyển tuyến và bệnh viện tuyến trung ương (bệnh viện chuyên sâu hay bệnh viện trường đại học).

(TÌNH HUỐNG 3: TRUNG ƯƠNG)

Đầu gối của tôi rất đau, tôi cần được kiểm tra chuyên sâu và làm phẫu thuật.

Bước 1: Hãy gọi điện hoặc đặt lịch điều trị trực tuyến tại bệnh viện bệnh viện tuyến trung ương như bệnh viện trường đại học hay bệnh viện chuyên sâu.
Bước 2: Đến giờ hẹn, bạn hãy đến bệnh viện tuyến trung ương như lịch hẹn đã đặt và để được tiếp nhận điều trị.
* Trong trường hợp bạn không đến cơ sở y tế tuyến quận, huyện, cơ sở y tế tuyến tỉnh, thành phố trước mà đến thẳng bệnh viện đa khoa trung ương thì phí điều trị mà bạn phải chi trả có thể sẽ rất cao..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *